ฮามันน์ แนะเสือใต้นำ เกิทเซ ไปแลก ดิ มาเรีย จากผีแดง
 


ฮามันน์ แนะเสือใต้นำ เกิทเซ ไปแลก ดิ มาเรีย จากผีแดง


ฮามันน์ แนะเสือใต้นำ เกิทเซ ไปแลก ดิ มาเรีย จากผีแดง

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมลิเวอร์พูล แนะนำ ทีมบาเยิร์น มิวนิก ให้นำ มาริโอ เกิทเซ ไปแลกตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่างบางของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 12 พ.ค. ว่า ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมลิเวอร์พูลและทีมชาติเยอรมัน แนะนำ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ตัดสินใจแยกทางกับ มาริโอ เกิทเซ มิดฟิลด์จอมขยัน โดยนำนักเตะไปแลกตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ

ฮามันน์ กล่าวว่า "มาริโอ เกิทเซ อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีเลยและแทบไม่ได้มีส่วนร่วมกับบาเยิร์น มิวนิก ในฤดูกาลนี้ มันคงเป็นเรื่องดีที่สุดสำหรับสโมสรและนักเตะหากเขาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ บาเยิร์นอาจต้องการได้เงินที่สมน้ำสมเนื้อจากที่พวกเขาจ่ายในการคว้าเกิทเซมาร่วมทีม แต่จะมีใครยอมจ่าย 30 ล้านปอนด์หรือเปล่านั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง" 

นอกจากนี้ ฮามันน์ ยังระบุอีกว่า "มันมีการพูดถึงเรื่องการสลับตัวเกิทเซกับอังเคล ดิ มาเรีย ปีกของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมไม่ทราบแนวโน้มความเป็นไปได้เกี่ยวกับเรื่องนี้นะ แต่ดิ มาเรียเป็นนักเตะในแบบที่บาเยิร์นจำเป็นต้องมี และพวกเขาควรนำนักเตะที่มีความสามารถแบบนี้เข้ามาร่วมทีม"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.