ฉาวอีก! จับพระเสพยาบ้าคากุฏิ อ้างช่วยให้มีสมาธิท่องจำบทสวด
 


ฉาวอีก! จับพระเสพยาบ้าคากุฏิ อ้างช่วยให้มีสมาธิท่องจำบทสวด


ฉาวอีก! จับพระเสพยาบ้าคากุฏิ อ้างช่วยให้มีสมาธิท่องจำบทสวด

ผ้าเหลืองฉาวอีก!! ตำรวจอ่างทองทำการจับกุม พระลูกวัดดังเมืองอ่างทอง เสพยาบ้าคากุฏิ อ้างเสพแล้วทำให้มีสมาธิในการท่องจำบทสวดมนต์ สารภาพให้ลูกศิษย์นำเงินไปซื้อแบ่งกันเสพ...

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 พ.ค. 58 ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ นุตเจริญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งว่ามีพระเสพยาบ้าภายในกุฏิวัดช้าง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.บุญสม ใบละมุด สว.สส.สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบภายในกุฏิ พบ พระจะเร คุณสวโร หรือ นายจะเร พละทรัพย์ อายุ 39 ปี พระลูกวัดช้าง และ นายจิรภัทร จันพลา อายุ 33 ปี ลูกศิษย์ พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสึก พร้อมสืบสวนสอบสวนขยายผล

จากการสอบสวน พระจะเร ให้การว่า ตนบวชเป็นพระมานาน 6 พรรษา แล้วจำวัดอยู่ที่วัดช้าง และเป็นพระที่ออกสอนหนังสือเกี่ยวกับธรรมในวันศุกร์ให้แก่นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง และเมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้ทำการดูหนังสือธรรมเพื่อทำการสอบพระนักธรรมจึงได้หายาบ้ามาเสพเพื่อเพิ่มสมาธิและการจำให้ดี จึงได้นำเงินที่รับกิจนิมนต์ให้ลูกศิษย์ไปซื้อแล้วมาแบ่งกันเสพก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้พร้อมของกลาง

ของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 1 เม็ด


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.