เมืองจันท์เอาจริงลุยฟันโทษคนขายทุเรียนอ่อนตามแผงริมทาง
 


เมืองจันท์เอาจริงลุยฟันโทษคนขายทุเรียนอ่อนตามแผงริมทาง


เมืองจันท์เอาจริงลุยฟันโทษคนขายทุเรียนอ่อนตามแผงริมทาง

จังหวัดจันทบุรี รณรงค์เอาจริงในการปราบปรามคนขายทุเรียนอ่อน ตามตลาดผลไม้แผงลอยริมทาง เน้น จนท.กวดขันเป็นพิเศษ พร้อมแนะผู้บริโภค จดจำชื่อ-เบอร์โทรร้าน แจ้งเอาผิดทันทีคุก 3 ปีปรับ 5หมื่นบาท...

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 เม.ย.58 ที่แผงขายผลไม้ริมทาง ตลาดปากแซง ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี นายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ออกรณรงค์ ประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือพ่อค้า – แม่ค้า ที่จำหน่ายผลไม้ริมทางให้จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ไม่เอารัดเอาเปรียบผู้บริโภค พร้อมประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนการจำหน่ายสินค้าไม่ได้มาตรฐาน มีความผิดคดีอาญาโทษทั้งจำและปรับ

นายธนกร จันท์เพ็ชร ประธานกลุ่มพ่อค้า – แม่ค้า ตลาดปากแซง กล่าวว่า ทางกลุ่มยืนยัน พ่อค้า-แม่ค้า ตลาดปากแซง ทั้ง 68 แผง จำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะทุเรียนหากผู้บริโภคซื้อไปแล้ว ไม่ได้คุณภาพตามต้องการสามารถแลกเปลี่ยนได้ และหากเป็นทุเรียนอ่อน ยินดีให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ แผงขายผลไม้ริมทาง จ.จันทบุรี มีสติกเกอร์รับรองคุณภาพเป็นเครื่องหมายยืนยัน สินค้า ส่วนคำแนะนำ สำหรับผู้ซื้อ หากต้องการซื้อทุเรียน ถ้ารับประทานเลย ก็ให้ควรให้คนขายปลอกให้เลย แต่ถ้าซื้อไปฝากคนอื่น และยังไม่รับประทานทันทีก็ควรขอชื่อ เบอร์โทรเจ้าของร้าน เพื่อเป็นการยืนยันรับรองคุณภาพ หากมีปัญหาจะได้ติดต่อขอคืน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.