เมย์ ชื่นมื่น รับเงินอัดฉีดจากนายกฯและ ม.กรุงเทพ ธนบุรี
 


เมย์ ชื่นมื่น รับเงินอัดฉีดจากนายกฯและ ม.กรุงเทพ ธนบุรี


เมย์ ชื่นมื่น รับเงินอัดฉีดจากนายกฯและ ม.กรุงเทพ ธนบุรี

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ แชมป์แบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย 2015 เข้าพบนายกรัฐมนตรี และ ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เพื่อรับเงินสนับสนุนหลังทำผลงานได้ดีเยี่ยม...

วันที่ 29 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบเงินสนับสนุนเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ที่คว้าแชมป์แบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย 2015 ที่เมืองหวู่ฮั่น ประเทศจีน   

"บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปิดตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ต้อนรับ "น้องเมย์" รัชนก ที่ทำผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์แบดมินตันชิงแชมป์เอเชีย 2015 ที่เมืองหวู่ฮั่น ประเทศจีน พร้อมด้วย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย, กมลา ทองกร ผู้อำนวยการบ้านทองหยอด และ โค้ชเซียะ จือหัว ผู้ฝึกสอนชาวจีน พร้อมมอบเงินอัดฉีด 400,000 บาท จากการกีฬาแห่งประเทศไทย รวมทั้งของที่ระลึก

ขณะที่ ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้เป็นประธานในการมอบเงินรางวัลให้กับ “น้องเมย์” ที่ห้องประชุม บีทียู ฮอลล์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดย ดร.ชาญชัย ชัยรุ่งเรือง และ ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี มีนโยบายในการที่จะสนับสนุนนักกีฬาและเยาวชนไทยให้มีความพร้อมในการแข่งขัน กีฬาเพื่อความเป็นเลิศ และสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้ จึงได้มีการมอบเงินรางวัล 200,000 บาท เพื่อแสดงความยินดีให้กับ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่สามารถคว้าแชมป์แบดมินตัน เอเชีย 2015 สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์หญิงเดี่ยวเอเชียคนแรกของประเทศไทย

“น้องเมย์” รับมอบเงินรางวัลจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ด้าน น้องเมย์ กล่าวว่า เงินสนับสนุนในครั้งนี้เป็นแรงกระตุ้นที่ดี ซึ่งถือเป็นจำนวนเงินที่เยอะมาก โดยเงินจำนวนนี้ตนจะขอเก็บเพื่ออนาคต พร้อมกันนี้ขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัย ที่สนับสนุนนักกีฬาได้ดีมาก ทั้งในเรื่องของการเรียนและการฝึกซ้อม พร้อมตั้งเป้าหมายที่จะติด 1 ใน 4 ของโลก เพื่อแข่งโอลิมปิกจะได้ไม่เจองานหนัก



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.