กสิกรไทยเอาใจคอบอล ผนึกสโมสรบอลไทย 39 ทีมออกบัตรเดบิต
 


กสิกรไทยเอาใจคอบอล ผนึกสโมสรบอลไทย 39 ทีมออกบัตรเดบิต


กสิกรไทยเอาใจคอบอล ผนึกสโมสรบอลไทย 39 ทีมออกบัตรเดบิต

ธนาคารกสิกรไทย เอาใจแฟนลูกหนัง ผนึกสโมสรฟุตบอลไทย 39 ทีมออกบัตรเดบิต ตั้งเป้าปีนี้มีฐานบัตรทะลุ 11.8 ล้านใบ โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชี้ ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทยและสโมสรฟุตบอลต่างๆ ในครั้งนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จความนิยมฟุตบอลไทยที่ฟื้นกลับมาอีกครั้ง...

วันที่ 9 เม.ย. ธนาคารกสิกรไทย ตอบรับกระแสบอลไทยฟีเวอร์ เดินหน้าออกบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทย กับ 39 ทีม เอาใจคอบอลไทย เผยยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทย 40,000 ล้านบาท คิดเป็น 40% ของมูลค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตทั้งตลาด ครองมาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่ง ตั้งเป้าหมายปีนี้ ออกบัตรใหม่เพิ่ม 4.6.ล้านใบ ดันฐานบัตรเดบิตรวมเป็นกว่า 11.8 ล้านใบ

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยยังให้ความสำคัญกับการเป็นไลฟ์สไตล์แบงกิ้ง โดยเฉพาะธุรกิจบัตรเดบิตที่ได้สร้างความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยการออกบัตรเดบิตรูปแบบต่างๆ ที่สอดคล้องกับความสนใจและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ส่งผลให้ยอดบัตรเดบิตกสิกรไทยในช่วงที่ผ่านมามีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทยสูงถึง 40,000 ล้านบาท คิดเป็น 40% ของมูลค่าการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตทั้งตลาด ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่ง

สำหรับในปีนี้ ธนาคารกสิกรไทยมีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าบัตรเดบิตไปสู่ตลาดแฟนฟุตบอลไทย ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา จากผลความสำเร็จของฟุตบอลทีมชาติไทยชายและหญิง รวมทั้งการบริหารจัดการของลีกและสโมสรฟุตบอลไทยที่มีการพัฒนาต่อเนื่อง มีความเป็นมืออาชีพ ธนาคารกสิกรไทยจึงได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลในไทยพรีเมียร์ลีก ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 ทั่วประเทศ ออกบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทย 39 ทีม เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลของสโมสรต่างๆ ได้เป็นเจ้าของบัตรเดบิตลวดลายตราสัญลักษณ์สโมสรที่ชื่นชอบซึ่งเป็นลิขสิทธิ์แท้จากสโมสร

ทั้งนี้ แฟนฟุตบอลผู้ถือบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทยจะได้รับสิทธิพิเศษจากแต่ละสโมสร อาทิ ได้รับส่วนลดพิเศษในการซื้อของที่ระลึกและบัตรชมการแข่งขันของสโมสร รวมทั้งยังได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในราคา 100 บาท ส่วนลด 100 บาทเมื่อซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มที่ McDonald’s และคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 1,000 คะแนน รับเงินคืน 100 บาท รวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ จากพันธมิตรมากมายของธนาคาร ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรได้ที่ธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดของแต่ละสโมสร หรือที่ www.askkbank.com/kdebitcard

นอกจากนี้ นายปกรณ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับสโมสรฟุตบอล 39 ทีม ออกบัตรเดบิตไปแล้วกว่า 45,000 ใบ และคาดว่าจะสามารถออกบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทยได้รวมไม่ต่ำกว่า 130,000 ใบ จากฐานแฟนฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ มีเม็ดเงินหมุนเวียนในธุรกิจต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับฟุตบอลไทย ไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาทต่อฤดูกาล นับเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจมาก ซึ่งนอกจากธนาคารกสิกรไทยจะเปิดให้บริการบัตรเดบิตสโมสรฟุตบอลกสิกรไทย ธนาคารฯ ยังได้เข้าไปให้บริการอื่นๆ แก่สโมสรฟุตบอลต่างๆ อาทิ บริการบัญชีเงินเดือน การทำประกันอุบัติเหตุ และการจัดอบรมให้ความรู้ด้านการลงทุนและการออมเงินแก่นักฟุตบอลและบุคลากรของสโมสร สำหรับภาพรวมธุรกิจบัตรเดบิตของธนาคารกสิกรไทย ณ สิ้นปี 2557 ธนาคารฯ มีฐานบัตรเดบิตอยู่ที่ 9.7 ล้านใบ สำหรับปี 2558 ธนาคารฯ ตั้งเป้าหมายออกบัตรเดบิตใหม่ได้ 4 ล้านใบ หรือมีฐานเดบิตรวมอยู่ที่ 11.8 ล้านใบ ภายในสิ้นปีนี้

ขณะที่ ร.ต.ท. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทยและสโมสรฟุตบอลต่างๆ ในครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จความนิยมฟุตบอลไทยที่ฟื้นกลับมาอีกครั้ง ช่วยให้แฟนบอลได้มีความสุขกับทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ ทั้งนี้ นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีและขอขอบคุณที่ปัจจุบันคนไทยติดตามชมผลงานทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง ทำให้นักฟุตบอลมีกำลังใจในการลงแข่งขัน ขณะเดียวกัน การที่คนไทยติดตามดูผลงานทีมสโมสรฟุตบอลไทยในลีกอาชีพของไทยมากขึ้นด้วยเช่นกัน เป็นแฟนคลับสโมสรต่างๆ เพิ่มขึ้นจากในอดีต ยิ่งสะท้อนความสำเร็จวงการฟุตบอลไทยในการบริหารจัดการลีกอย่างมืออาชีพ และความมุ่งมั่นของสโมสรต่างๆ ในการบริหารจัดการทีมและคุณภาพของนักเตะให้มีมาตรฐานการเล่นที่เป็นมืออาชีพในระดับสากล เมื่อนักเตะไทยได้ลงเล่นเกมที่มีคุณภาพในลีกอาชีพไทยต่อเนื่องก็จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการลงเล่นทีมชาติ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.