รวบ 3 โจ๋ตีนแมวมั่วเสพน้ำกระท่อม-ขโมยเครื่องเสียงและลำโพงหมู่บ้าน
 


รวบ 3 โจ๋ตีนแมวมั่วเสพน้ำกระท่อม-ขโมยเครื่องเสียงและลำโพงหมู่บ้าน


รวบ 3 โจ๋ตีนแมวมั่วเสพน้ำกระท่อม-ขโมยเครื่องเสียงและลำโพงหมู่บ้าน

3 เยาวชนแสบแอบย่องขโมยเครื่องขยายเสียงพร้อมตู้ลำโพงภายในศาลาอเนกประสงค์หมู่บ้านกลางดึก เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นพบกำลังต้มพืชใบกระท่อม และเจออาวุธปืนลูกซอง ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2558 พ.ต.อ.ชำนาญ แทนม้วน ผกก.สภ.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.เปลี่ยน อ.สิชล ว่า เครื่องขยายเสียงและตู้ลำโพงของหมู่บ้านได้สูญหายไปเนื่องจากถูกคนร้ายขโมยไปเมื่อคืนที่ผ่านมา จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.นิวัฒน์ คล้ายดวง รอง ผกก.สส. ร.ต.ต.ธะรัตน์ ศิริธรรม รองสวป. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบริเวณขนำ ไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้านห่างจากศาลาอเนกประสงค์หมู่บ้าน ประมาณ 1 กิโลเมตร พบเยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปี จำนวน 3 คน โดยพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ทั้งหมด ขณะกำลังต้มพืชใบกระท่อมกันอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำท่าจะวิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถคุมตัวไว้ได้ ตรวจสอบภายในขนำ พบเครื่องขยายเสียงของกลางตรงกับที่สูญหายไปของหมู่บ้าน จำนวน 1 เครื่อง และตู้ลำโพง มูลค่ารวมประมาณ 10,000 บาท และยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้นที่ผลิตขึ้นมาเอง ผลิตจากเหล็กแป๊บความยาวประมาณ 10 นิ้ว โดยใส่ลูกปืนลงไปแล้วจะมีเข็มชนวนแทงลูกปืนให้จุดระเบิด จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุนลูกซอง จำนวน 2 ลูก และน้ำพืชกระท่อมที่ต้มเสร็จแล้วจำนวน 2 ขวด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.