ลุยคุกสุพรรณฯ สอบเครียด เบนซ์ ท่าทราย ปม ตร.รีดส่วย
 


ลุยคุกสุพรรณฯ สอบเครียด เบนซ์ ท่าทราย ปม ตร.รีดส่วย


ลุยคุกสุพรรณฯ สอบเครียด เบนซ์ ท่าทราย ปม ตร.รีดส่วย

ตำรวจบุกเรือนจำสุพรรณบุรี เปิดห้องขังสอบปากคำ "เบนซ์ ท่าทราย" ปมอ้างตำรวจรับสินบน ตั้งโต๊ะสอบเครียด 1 ชั่วโมง ด้าน รอง ผบช.ภ.7 ยัน ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ขณะ ผบ.เรือนจำ สั่งคุมเข้มความปลอดภัยนักโทษ...

จากกรณี นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หรือ "เบนซ์ ท่าทราย" อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปกบดานอยู่แนวตะเข็บชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กขู่ฆ่าตำรวจศรีประจันต์ รวมถึงกล่าวพาดพิง พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ เวชวงษ์ รอง ผกก.สส.ศรีประจันต์ ว่ารับสินบน ต่อมา"เบนซ์ ท่าทราย"ได้ถูกตำรวจ สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี จับได้ขณะหลบหนีเข้ามาเมืองไทย เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปัจจุบัน"เบนซ์ ท่าทราย"ได้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำสุพรรณบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 25 มี.ค. พล.ต.ต.ธนภัทร เชยสมบัติ รอง ผบช.ภ.7 ที่ พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี แต่งตั้งให้เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณี "เบนซ์ ท่าทราย" กล่าวหาตำรวจรับสินบน พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล รอง ผบก.สุพรรณบุรี และทีมสอบสวนได้เดินทางไปประสานขอความร่วมมือกับนายกรรพฤกษ์ ไม้เรียง ผบ.เรือนจำจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อขอเข้าสอบสวน "เบนซ์ ท่าทราย" ในกรณีดังกล่าว ซึ่งก็ได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี โดยคณะสอบสวนได้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการเข้าไปสอบสวนลับภายในเรือนจำจึงเดินทางกลับ

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ธนภัทร กล่าวว่า การสอบสวนวันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากนัก ยังไม่มีการอ้างถึงเอกสาร หรือหลักฐานอะไรที่มีการกล่าวพาดพิงให้กับชุดสอบสวนเลย ขณะนี้ยังเป็นเพียงการกล่าวพาดพิงด้วยวาจาเท่านั้น ผู้ต้องหาก็ให้การไปตามสิทธิ์ ส่วนประเด็นที่มีผลได้ผลเสียกับทั้งสองฝ่าย ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ โดยรายละเอียดที่ผู้ต้องหาให้ปากคำในวันนี้ ได้มีการบันทึกไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคงต้องใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนอีกระยะ ก็จะสามารถสรุปผลส่งให้ พล.ต.ท.วีรพงษ์ พิจารณาได้ ตนในฐานะประธานสอบสวน รับรองว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.