สื่อแฉ! ฟาน กัล จวกยับ ดิ มาเรีย หลังเกมแดงเดือด
 


สื่อแฉ! ฟาน กัล จวกยับ ดิ มาเรีย หลังเกมแดงเดือด


สื่อแฉ! ฟาน กัล จวกยับ ดิ มาเรีย หลังเกมแดงเดือด

มีรายงานว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดอารมณ์ใส่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์อย่างหนัก   หลังจบเกมแดงเดือดนัดที่บุกไปชนะ ลิเวอร์พูล 2-1  เหตุทำพลาดเสียบอลบ่อยครั้ง...        


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่  25 มี.ค. ว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระเบิดอารมณ์ใส่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาอย่างหนัก หลังทำผลงานได้ไม่ดีในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  นัดที่บุกไปชนะ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา 

ในเกมดังกล่าว ดิ มาเรีย ถูกส่งลงสนามมาแทน แอชลีย์ ยัง ในช่วงครึ่งหลังและเป็นคนจ่ายบอลให้ ฆวน มาตา ทำประตูที่ 2 อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ ดิ มาเรีย เป็นอย่างมาก เนื่องจากทำพลาดเสียบอลหลายครั้ง โดยรายงานระบุว่าหลังจบเกม ฟาน กัล ถึงกับฉุนขาด เข้าไปตะคอกใส่ ดิ มาเรีย อย่างหนักเลยทีเดียว ส่งผลให้ ดิ มาเรีย รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ และอาจทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ปารีส แซงต์ แชร์แมง และบาร์เซโลนา ที่กำลังจับตาสถานการณ์ของปีกจอมเลื้อยอย่างใกล้ชิด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.