ตอร์เรสรับช่วงอยู่ สิงห์ สภาพจิตแย่มาก
 


ตอร์เรสรับช่วงอยู่ สิงห์ สภาพจิตแย่มาก


ตอร์เรสรับช่วงอยู่ สิงห์ สภาพจิตแย่มาก

เฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกเด็กปั้นของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าตนเองมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจในสมัยที่ค้าแข้งให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อันเนื่องมาจากทุกสิ่งทุกอย่างไม่เป็นดังใจ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 มี.ค. เฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกเด็กปั้นของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมลีก ลาลีกา สเปน ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ต้องทุกข์ทนในสมัยที่ค้าแข้งให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตอร์เรส ย้ายจากลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมปี 2011 ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดของอังกฤษในตอนนั้น แต่ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังยิงไป 20 ประตูจากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 110 นัด ตลอดช่วงเวลา 3 ปีครึ่ง

จากผลงานดังกล่าวทำให้หอกชาวสเปนต้องย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยรูปแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้เซ็นสัญญาย้ายมา มิลาน ถาวรและโยกอยู่กับอดีตต้นสังกัด แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน เมื่อช่วงเปิดตลาด ซื้อ-ขาย เดือนมกราคม

ล่าสุดแข้งวัย 30 ปี ก็ได้บอกเล่าช่วงเวลาที่มืดหม่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ กับ เอล ปาอิส สื่อบ้านเกิด โดยเผยว่า "ผมเข้าใจว่ายังมีแฟนๆ แอตเลติก อีกหลายคนที่ข้องใจว่าผมกลับมาทำไม เพราะพวกเขาไม่เคยติดตามพรีเมียร์ลีก และช่วงที่ผมเล่นให้กับ เอซี มิลาน มันก็สั้นเสียเหลือเกิน"

"พวกเขาได้เห็นสถิติและสิ่งเหล่านั้นมันก็ไม่เหมือนเดิมตลอด คุณลงท้ายด้วยการตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทุกสิ่งทุกอย่างไม่เป็นใจ เป็นเวลาหลายสัปดาห์หรือหลายปี เหมือนกับการว่ายน้ำทั้งๆที่สวนเสื้อผ้าเปียกๆ"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.