อาเล็ก ขอลุยงานหนักสร้างบ้านให้ครอบครัว
 


อาเล็ก ขอลุยงานหนักสร้างบ้านให้ครอบครัว


อาเล็ก ขอลุยงานหนักสร้างบ้านให้ครอบครัว
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของ พระเอกหนุ่ม "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ที่ผลงานละครเรื่อง "ทางเดินแห่งรัก" เพิ่งลาจอไป ปีนี้ก็มีคิวละครแน่นเอียด โดยจะมีผลงานละครทยอยให้ๆ แฟนได้ชมกันตลอดทั้งปี และดูเหมือนว่าช่วงนี้จะลุยทำงานหนักเต็มที่เพราะเจ้าตัวกำลังวางแผนจะสร้างบ้านด้วย

มีโอกาสได้เจอ "อาเล็ก" ที่งานแถลงข่าวเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศ ที่ถ่ายทำในประเทศไทยครั้งที่ 3 เจ้าตัวก็เผยว่าช่วงนี้กำลังทุ่มทำงานเพื่อเก็บเงินไว้สร้างบ้าน เพื่อเป็นการสร้างฐานที่มั่นคงให้กับครอบครัว

"ช่วงนี้เก็บเงิน กำลังจะลงเสาเข็มเริ่มสร้างบ้านแล้ว ต้องโตขึ้น ความรับผิดชอบต้องมากขึ้น ก่อนหน้านี้จะมีแค่ค่ากินค่าอยู่ ให้พ่อให้แม่ ตอนนี้มีอีกภาระหนึ่งเข้ามาเรื่องบ้าน ความจริงรู้สึกภูมิใจที่เราเข้าวงการมาได้ 2-3 ปี จะสร้างหลักฐานที่มั่นคงได้ ก็รู้สึกภูมิใจ ต่อจากนี้ก็คงเห็นอาเล็กในจอมากขึ้น เพราะเมคมันนี่ ถามว่าจะรับทุกงานไหม ความจริงไม่สามารถเลือกงานได้ขนาดนั้น แต่ถ้าว่างก็ยินดีมาทำ ภาระเรื่องสร้างบ้านก็หนักกว่าเดิม จากที่เคยกินซูชิบ่อยๆ ซื้อเสื้อผ้าบ่อยๆ ก็คงจะต้องลดต้องเก็บเงิน ต้องประหยัดมากขึ้นแน่นอน ถ้าเราออกแบบบ้านเสร็จแล้วแต่ไม่มีเงินถึงสร้างเสร็จ เราก็ต้องตั้งใจ เผื่อวันหนึ่งเราไม่ได้มีงานแบบนี้ก็ได้ ก็ต้องเก็บไว้ก่อน"

ส่วนลักษณะบ้านที่ "อาเล็ก" ตั้งใจจะสร้าง เนื่องจากสร้างให้ครอบครัวก็จะสร้างหลังใหญ่ทีเดียว พอประมาณ ไม่ได้สร้างหรูหราขนาดนั้น ให้อยู่สบายทุกคนพอ ส่วนเรื่องซื้อคอนโดฯ คุณพ่อเป็นคนซื้อ อาจจะเข้าไปอยู่บ้าง ถ้าทำงานแถวตรงนั้น โดยตนเองช่วยในเรื่องค่าตกแต่ง คุณพ่อไม่ได้มาอยู่ แต่ท่านบอกว่าน่าซื้อน่าลงทุนเลยซื้อเก็บไว้ ตอนนี้ตนเองไม่เชิงเป็นเศรษฐีคนใหม่หรอก แต่เราเริ่มโตแล้ว บางคนเศรษฐีหนักกว่าอีก แต่เขาอาจจะยังไม่ได้คิดเรื่องสร้างบ้าน แต่เรามองว่าเป็นอะไรที่มั่งคงกับชีวิต การมีที่ดินมีบ้าน เราก็ค่อยๆสร้าง ไม่ได้รีบตอนนี้ยังมีที่นอนอยู่ ถามว่าบ้านหลังนี้จะสร้างเป็นเรือนหอด้วยเลยไหม เท่าที่สร้างที่ออกแบบ มี 4 ห้องนอน ทุกคนมีห้องนอน แต่อนาคตจะปรับเป็นแบบไหนก็ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.