ลามิน่าย้ำผู้นำฟิล์มกรองแสง
 


ลามิน่าย้ำผู้นำฟิล์มกรองแสง


ลามิน่าย้ำผู้นำฟิล์มกรองแสง

จัดแข่งทักษะช่างทั่วไทยชูคุณภาพการบริการ

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” และฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูม่าร์” ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ บริษัทในเครืออีสท์แมน เคมิคอล คอมปานี ประเทศสหรัฐอเมริกา มาตรฐาน ISO 9001 เปิดเผยว่า ในปี พ.ศ. 2557 บริษัทได้จัดการแข่งขันทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์ประเทศ
ไทย เพื่อเฟ้นหาตัวแทนไปแข่งในระดับภูมิภาคเอเชียอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ทั้งนี้ ในการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ.2554 ตัวแทนจากประเทศไทยประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์มาครอง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทักษะและความสามารถในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ของช่างฝีมือชาวไทย ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในเรื่องการติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ทั้งจากลูกค้าและซีพีฟิล์ม อิงค์ผู้จัดการแข่งขัน

“ลามิน่ามองว่านอกเหนือจากการแข่งขันแล้ว นี่คือการแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือระหว่างผู้ผลิต บริษัท และศูนย์ตัวแทนจำหน่ายในการที่จะพัฒนาทักษะช่างติดฟิล์มอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าจะส่งผลดีต่อผู้บริโภคที่ได้รับการบริการติดตั้งฟิล์มด้วยช่างฝีมือดีเหล่านี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการสรรหาสินค้าที่มีคุณภาพสูงมาให้บริการ”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.