General Motor เปลี่ยนทีมผู้บริหารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 


General Motor เปลี่ยนทีมผู้บริหารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


General Motor เปลี่ยนทีมผู้บริหารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

GM-General Motor ประกาศแต่งตั้งทิม ซิมเมอร์แมน ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ GM ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับผิดชอบการขยายการดำเนินงานของ GM ในภูมิภาคนี้...

GM ค่ายผู้ผลิตรถยนต์ของอเมริกัน แต่งตั้งทิม ซิมเมอร์แมน (วัย 49 ปี) ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ GM เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับผิดชอบการขยายการดำเนินงานของ GM ในภูมิภาคนี้ และจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนลโอเปอเรชั่นส์ (จีเอ็มไอโอ) ในสิงคโปร์


มาร์คอส เพอร์ตี (วัย 42 ปี) จะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ GM Thailand และ Chevrolet sales (Thailand) โดยจะเป็นผู้นำการปฏิบัติงานของ GM ในประเทศไทย และจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของ GM ประเทศไทย ในกรุงเทพฯ การแต่งตั้งทั้งสองตำแหน่งมีผลในวันที่ 1 มีนาคม GM International Operations (จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์) กำลังดำเนินการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในภูมิภาคนี้และในทุกตลาด ให้มุ่งสู่ความสำเร็จในระยะยาว มร.สเตฟาน จาค็อบบี รองประธานบริหารของจีเอ็ม และประธานกรรมการจีเอ็มไอโอกล่าว “ทิมและมาร์คอสเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ระดับมืออาชีพในอุตสาหกรรมนี้ และมีความรู้ที่ดีเยี่ยมในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะด้านการจัดจำหน่าย และจะนำธุรกิจของ GM และแบรนด์ Chevrolet เติบโตทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่ง GM มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคนี้” ซิมเมอร์แมนจะสานต่อตำแหน่งนี้จากจิม เดอลูก้า ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำ GM เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชั่วคราว ก่อนหน้านี้เดอลูก้าเพิ่งได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการผลิต โกลเบิลของ GM


จาค็อบบี ได้แสดงความขอบคุณและยกย่องความมุ่งมั่นทุ่มเทของเดอลูก้าตลอดหลายเดือนในการดำรงตำแหน่งชั่วคราวดังกล่าว ซิมเมอร์แมนเข้าร่วมงานกับ GM หลังจากทำงานกับ PSA Peugeot / Citroen ตั้งแต่ปี 2529 โดยผ่านการทำงานทั้งในฝ่ายจัดจำหน่ายยานยนต์และชิ้นส่วนฝ่ายการตลาดและการจัดการในสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์และจีน ตำแหน่งล่าสุดดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ Peugeot Motor ในสหราชอาณาจักร ขณะที่เพอร์ตีเข้าร่วมงานกับ GM ในฐานะสมาชิกโครงการฝึกอบรมนักศึกษา (College Graduate In-Training Program) ในปี 2537 โดยผ่านงานหลายตำแหน่งในฝ่ายวิศวกรรมและการผลิตในอเมริกาเหนือและเอเชีย แปซิฟิก เพอร์ตีเคยดำรงตำแหน่งประธานอำนวยการ GM อินโดนีเซีย ซึ่งนำการปรับปรุงศูนย์การผลิต GM Bekasi และการขยายยอดขายในตลาดอินโดนีเซีย.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail [email protected]
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.