ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2556
 


ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2556


 ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2556

โดย พิมพ์พรร




ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ผลประโยชน์ที่เคยได้รับจะอ่อนตัวลงไป คงต้องตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปก่อน ถ้าท่านวางแผนการใช้เงินให้ดีก็ไม่เดือดร้อน ถึงอย่างไรเรื่องการเงินไม่คล่องตัว แต่ไม่ถึงกับแร้นแค้นเสียทีเดียวยังมีเกณฑ์ได้ที่ดินแปลงใหญ่อยู่ อาจไปจับจองที่ดินทำกินซึ่งจะมีผลประโยชน์ต่อไปในอนาคต

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้เรื่องเงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงยังเป็นไปด้วยดี ลาภผลที่ควรจะได้รับยังทยอยเข้ามาเรื่อยๆ งานที่ท่านทำลุล่วงไปนานแล้วจะได้รับรางวัล หรือส่วนแบ่งผลประโยชน์ เรื่องงานน่าจะมีข่าวดี บางทีจะมีโอกาสได้ย้ายไปอยู่หน่วยงานที่ดีกว่า งานด้านบริหารจัดการยังดำเนินไปด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านที่คิดจะทำกำไรจากผลผลิตทางการเกษตรทุกชนิดจะขายได้ราคา ทรัพย์ในดินจะถูกค้นพบ ที่ดินที่มีอยู่ก็อาจจะมีคนมาขอซื้อและให้ราคาดี การหมุนเงินยังไม่ค่อยคล่อง ผลประโยชน์ที่เคยได้ง่ายๆ จะไม่ได้คล่องเหมือนก่อน บุตรธิดาหรือเด็กที่ท่านเลี้ยงไว้จะทำให้ท่านสบายใจได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะเคร่งเครียดในงานหนักขึ้น หากไม่ทำงานให้หนักเข้าไว้ อาจเกิดอุบัติเหตุในงานก็ได้ จึงควรระวังฟืนไฟและเครื่องมือเครื่องใช้ที่จะก่อให้เกิดอันตราย ลาภผลจากทางไกลก็มีส่วนที่จะได้รับเข้ามาเป็นพิเศษ หากเป็นหนี้ก็จะรวบรวมเงินใช้หนี้ไปได้บางส่วน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้ข่าวดีได้ผลดีในการแสดงความคิดเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรและวาจา เหมาะที่จะแสดงสุนทรพจน์หรือปาฐกถาสั้นๆ เพราะถ้านานเกินไปจะเป็นลม ท่านหรือผู้ใหญ่คนหนึ่งของท่านจะป่วย ไม่ควรไปค้างคืนที่อื่นเกินสองวัน ไม่ไปไหนเลยยิ่งดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านใกล้ชิดกับวัตถุระเบิดต่างๆ โดยไม่จำเป็น และถ้าเกิดระเบิดตูมตามขึ้นมาก็จะพลอยเดือดร้อนไปด้วย สุราและอาหารดิบๆ สุกๆ เป็นภัยแก่อนามัยของท่าน ถ้าไม่มีเงินใช้เย็นนี้ท่านจะได้เงินสดเล็กน้อย จะมีโชคจากการเสี่ยงแต่ได้เงินไม่มากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านที่มีผู้น้อยในปกครองมาก จะไม่มีกฎระเบียบมั่นคงแข็งแรงพอที่จะผูกมัดพวกเขาให้อยู่ในความสงบได้ จะแสดงนิสัยประหลาดๆ ออกมาให้เห็น แม้แต่ผู้ที่อาศัยท่านด้วยความสุขสบายมานานๆ เมื่อไม่พอใจอะไรเขากล้าแสดงออกโดยไม่เกรงใจท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านมีความคิดริเริ่มที่วิเศษอย่างมาก ท่านชาวราศีนี้ที่มีอาชีพเป็นนักปาฐกถาจะได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางอาจได้รับเชิญไปพูดในหมู่เศรษฐีและนักธุรกิจ เป็นอาคันตุกะผู้บรรยายตามมหาวิทยาลัย หรือสถาบันการศึกษาหลายแห่ง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้จะพบอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงานที่ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากผู้อื่น ถ้าไม่ระวังหรือแก้ไขอาจเป็นเรื่องเสียหายกับตัวท่านหรือกลุ่มงานของท่าน บางทีจะเป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ บุคคลสำคัญในวงการอาชีพเดียวกันกับท่านจะเชิญท่านไปเลี้ยงฉลองกันยกใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้เรื่องงานและความรักยังไม่มีโชค ทำธุรกิจที่ต้องปิดบังในชั้นแรกเพื่อป้องกันผู้อื่นตามอย่าง ปัญหาที่มีอยู่เป็นเรื่องที่ใครไม่รู้ไม่พบด้วยตัวเองก็นึกว่าไม่มีอะไร การเงินและธุรกิจยังพอดูดเงินตราเข้ามาได้ไม่มากก็น้อย ถ้าเป็นเจ้าหนี้จะได้รับการชำระหนี้โดยที่ท่านต้องทักท้วงทวงถาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้งานที่ทำอยู่ไม่ค่อยก้าวหน้าจะเปลี่ยนแปลงผู้บริหารเจ้าของหรือสมาคมที่ท่านเป็นสมาชิกอยู่เปลี่ยนกรรมการ อาจจะต้องทำตัวให้ห่างจากสังคมไปบ้าง ระยะนี้ท่านจะทำความดีอย่างไรคนรอบข้างไม่เห็นความดี และไม่มีใครทำดีตอบท่านด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ดาวพฤหัสเดินหน้าในเรือนพันธุ ท่านจะได้ข่าวดีจากญาติพี่น้อง บางคนมีโอกาสได้รับทรัพย์สิน หรือของมีค่าจากบรรพบุรุษ หรือญาติผู้ใหญ่ จิตใจแจ่มใส่ ลาภที่ได้ในช่วงนี้มักเป็นเงินสด ชีวิตรื่นรมย์สมหวังแทบทุกทาง แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.